Nhãn hàng dầu ăn dinh dưỡng trẻ em ViO Extra và chiến dịch uống Vitamin A đợt II tại Tp.HCM
Mỗi năm 2 lần: vào ngày Vi chất dinh dưỡng (01 – 02/06) và tháng 12 tại hơn 1000 điểm uống được đặt ở các trung tâm y tế quận, huyện, phường, xã... lại nhộn nhịp các ông bố, bà mẹ đưa con có độ tuổi từ 06 đến 36 tháng tuổi đến uống vitamin A để bổ sung vi chất dinh dưỡng. Đã đồng hành cùng một thế hệ trẻ, luôn lắng nghe nhu cầu cơ thể trẻ, thấu hiểu nỗi lòng người mẹ, dầu ăn dinh dưỡng trẻ em ViO Extra tiếp tục sát cánh cùng chiến dịch vitamin A đợt II vào ngày 01-02/12/2011.
Sản phẩm dầu ăn dinh dưỡng trẻ em ViO Extra với câu slogan quen thuộc “Sản phẩm từ lòng yêu thương” đã trở nên thân quen với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những người mẹ trẻ có con trong độ tuổi ăn dặm hoặc từ 6 tháng tuổi đến 6 tuổi. Là một nhãn hàng của Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An, ViO Extra có được lợi thế từ uy tín chất lượng của thương hiệu dầu ăn danh tiếng trong suốt 33 năm qua tại Việt Nam. Đây là yếu tố không nhỏ góp phần củng cố thêm lòng tin của người tiêu dùng về một sản phẩm dành cho trẻ em, đối tượng luôn được quan tâm hàng đầu trong mỗi gia đình.
Chiến dịch uống vitamin A là một trong những hoạt động tài trợ của nhãn hàng ViO Extra với mục tiêu nâng cao ý thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc bổ sung vitamin A dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Qua đó, Tường An mong muốn chuyển tải thông điệp về chăm sóc sức khỏe cho trẻ đến tất cả các bậc cha mẹ vì sự phát triển của các thế hệ mầm non Việt Nam.