Bản tin Tường An
KIDO nhảy vào mảng nước mắm, hạt nêm
Sau chiến lược đầu tư 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, KIDO tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook nhằm hiện thực hóa mục tiêu "lấp đầy gian bếp Việt"
Ngày 25-12, KIDO công bố chính thức cho lên kệ của các hệ thống phân phối 4 sản phẩm mới thuộc ngành hàng gia vị, gồm: nước mắm cá cơm Tường An; hạt nêm Tường An Unicook.
"Ông lớn" ngành hàng tiêu dùng nhanh này đồng thời phát triển những bộ sản phẩm thiết yếu đi cùng nhau gồm dầu ăn, hạt nêm, nước mắm, bơ thực vật… trong dịp Tết nguyên đán này nhằm giúp các điểm bán và người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, đa dạng hóa việc trải nghiệm sản phẩm.
Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An, cho biết gia vị trở thành một ngành hàng đầy tiềm năng của KIDO.
"Ngành hàng gia vị là một chiến lược quan trọng của KIDO trong việc mở rộng trong ngành hàng thực phẩm thiết yếu, "lấp đầy gian bếp Việt" đã được KIDO đã đặt ra từ nhiều năm nay" – ông Nguyên nói.
Với 2 mặt hàng mới là nước mắm và hạt nêm, KIDO sử dụng lợi thế về thương hiệu Tường An để thâm nhập tại từng khu vực/ thị trường. Cùng với đó là đội ngũ nhân sự, hệ thống logistics, kênh phân phối bao gồm hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thiết yếu sẵn có, Kênh MT, cùng với các kênh mua sắm hiện đại, nền tảng thương mại điện tử, trong đó có E2E (Kênh giải trí mua sắm, xúc tiến thương mại trên nền tảng TikTok) để lan tỏa hình ảnh, phát triển ngành nhanh chóng.
Với hệ sinh thái sản phẩm ngành hàng kem, bánh tươi, gia vị (dầu ăn, nước mắm, hạt nêm), KIDO đang là 1 trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam.