Bản tin Tường An
Bước nhảy mới của Tập đoàn KIDO sau M&A Thọ Phát: Chính thức bán nước mắm và hạt nêm, lấn sân mảng gia vị
Ngành hàng Gia vị là một mảnh ghép thuộc chiến lược phát triển kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực thực phẩm của Ban lãnh đạo Tập đoàn KIDO, hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn số 1 trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam.
Nằm trong chiến lược xây dựng và trở thành Tập đoàn số 1 trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, sau chiến lược M&A đầu tư 68% cổ phần vào Thọ Phát, KIDO tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook, hiện thực hóa mục tiêu “Lấp đầy gian bếp Việt” thông qua những sản phẩm dinh dưỡng, tiện lợi, an toàn, độc đáo.
Đại diện cho KIDO, ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn KIDO kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An cho biết: “Ngành hàng gia vị là một chiến lược quan trọng của KIDO trong việc mở rộng trong ngành hàng thực phẩm thiết yếu, “Lấp đầy gian bếp Việt” đã được KIDO đã đặt ra.
Ra mắt thị trường trong giai đoạn này, chúng tôi sử dụng lợi thế về thương hiệu Tường An để thâm nhập tại từng khu vực/ thị trường, cùng với đó là đội ngũ nhân sự, hệ thống logistics, kênh phân phối bao gồm hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thiết yếu sẵn có, Kênh MT, cùng với các kênh mua sắm hiện đại, nền tảng thương mại điện tử, trong đó có E2E – Kênh giải trí mua sắm, xúc tiến thương mại hàng đầu trên nền tảng TikTok để lan tỏa hình ảnh và mang những sản phẩm mới của Tập đoàn đến gần hơn với người tiêu dùng, phát triển ngành nhanh chóng. Song song đó, trong thời điểm Tết Nguyên Đán đang đến gần, chúng tôi sẽ phát triển những bộ sản phẩm thiết yếu đi cùng nhau gồm dầu ăn, hạt nêm, nước mắm, bơ thực vật,… giúp các điểm bán và người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, đa dạng hóa việc trải nghiệm sản phẩm”.
“Tập đoàn KIDO có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, am hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam cùng nền tảng vững chắc về Hệ thống, Tài chính, Marketing, R&D, mạng lưới phân phối rộng khắp, đồng thời dẫn đầu nhiều ngành hàng tại Việt Nam. Ngoài ra, Tường An với 46 năm khẳng định uy tín trên thị trường, là thương hiệu đã đi sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng Việt sau hơn 4 thập kỉ. Cộng hưởng thế mạnh thương hiệu cùng nền tảng sẵn có sẽ là "bệ phóng" giúp ngành hàng gia vị mang thương hiệu Tường An – Thành viên trực thuộc KIDO, không phải chịu áp lực nhiều trong lần thâm nhập vào thị trường lần này” – Ông Trần Lệ Nguyên nhấn mạnh.
Cùng với chiến dịch tung hàng, các sản phẩm nước mắm và hạt nêm, Tường An sẽ chính thức “lên kệ” tại các hệ thống phân phối của Tường An từ ngày hôm nay (25/12/2023).