Bản tin Tường An
Thương hiệu Tường An và hành trình 43 năm đồng hành cùng bữa cơm gia đình

Hình ảnh chai dầu ăn Tường An với chú voi đỏ từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong góc bếp của các gia đình Việt Nam.

Năm 1977, thương hiệu ra đời với sứ mệnh bảo vệ an ninh thực phẩm quốc gia, cùng kề vai sát cánh với người Việt trong suốt những năm tháng đất nước còn khó khăn. Hòa vào nhịp chảy của giai đoạn đổi mới, Tường An tiếp tục tiên phong sản xuất dầu ăn đóng chai đầu tiên tại Việt Nam với những sản phẩm chủ lực mà nhắc đến người Việt nào cũng nhớ tên: Tường An Cooking Oil & Bơ thực vật Tường An Margarine.

Thương hiệu Tường An và hành trình 43 năm đồng hành cùng bữa cơm gia đình - Ảnh 1.

Dầu đậu nành Thượng Hạng Tường An Premium – Dòng sản phẩm Thượng Hạng của Tường An

Năm 1992, thương hiệu một lần nữa tạo ra bước ngoặt mới, mang đến sản phẩm Dầu đậu nành đầu tiên của Việt Nam với mong muốn hướng người tiêu dùng Việt đề cao tiêu chí sức khoẻ.

Đột phá với 7 bước tinh luyện công nghệ Châu Âu

Nhu cầu ăn uống của người Việt dần thay đổi theo bước tiến hội nhập văn hóa, kinh tế và xã hội. Bữa cơm gia đình đã không còn dừng lại ở chuẩn ăn ngon, mà thay vào đó, lợi ích cho sức khỏe dần trở thành tiêu chí hàng đầu. W&S - Tập đoàn quản lý cộng đồng khảo sát trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á công bố khảo sát hai tiêu chí đầu tiên người dùng chọn dầu ăn chính là "tốt cho sức khoẻ" và "tốt cho tim mạch".

Nhưng liệu người tiêu dùng đã biết, một trong những yếu tố tiên quyết định hình chất lượng dầu ăn chính là công nghệ tinh luyện. Dầu ăn muốn tốt cho sức khoẻ, trước hết phải an toàn cho sức khỏe. Và dầu ăn chỉ an toàn nếu được trải qua quá trình tinh luyện công nghệ cao, loại bỏ tạp chất có hại, lưu giữ tối ưu dưỡng chất (Omega 3,6,9 & Vitamin A, E), để chất lượng dầu đạt ngưỡng tinh khiết tuyệt đối.

Thương hiệu Tường An và hành trình 43 năm đồng hành cùng bữa cơm gia đình - Ảnh 2.

Tường An cam kết 0% cholesterol, 0% chất bảo quản, 0% transfat, 0% chất tạo màu

Hiểu rõ chuẩn mực ấy, cùng sứ mệnh nâng cao chất lượng bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt, Tường An mang đến dòng sản phẩm Thượng hạng hoàn toàn mới: Tường An Premium, đột phá với 7 bước tinh luyện Công nghệ Châu Âu, cho chất lượng dầu tinh khiết tuyệt đối, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời lưu giữ tối ưu nguồn dưỡng chất quý giá có trong dầu ăn, tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch.

Dấu ấn mới trong phân khúc dầu ăn cao cấp

Đi cùng với chất lượng thượng hạng, công ty Tường An đã mạnh dạn sáng tạo nên bộ nhận diện thương hiệu mới, như lời tuyên ngôn mang đến giải pháp dinh dưỡng công nghệ cao và chuyên biệt cho người Việt.

Nổi bật trên logo là biểu tượng Voi Vàng đầy khí chất. Thần thái dũng mãnh tiến về phía trước là cách ẩn dụ cho tinh thần tiên phong và sứ mệnh lớn lao của Tường An trong hành trình 43 năm mang lại hạnh phúc giòn ngon, an toàn và dinh dưỡng cho hàng triệu bữa cơm gia đình Việt. Nét chữ viết tay "Premium" đại diện cho lời cam kết mang lại chất lượng thượng hạng từ vị thế của một chuyên gia trong ngành và cung cấp giải pháp dinh dưỡng công nghệ cao, chuyên biệt dành riêng cho người Việt.

Đặc biệt, hai màu sắc chủ đạo hiện đại: sắc vàng đẳng cấp, sang trọng tượng trưng cho niềm tin và hy vọng; hòa quyện cùng sắc xanh hiện đại, biểu tượng của công nghệ đỉnh cao, đánh dấu màn chào sân đầy ấn tượng của Tường An Premium trong phân khúc dầu ăn cao cấp.

Tường An Premium là dòng sản phẩm thượng hạng của Tường An, đột phá với 7 bước tinh luyện công nghệ Châu Âu, loại bỏ tạp chất có hại, lưu giữ tối ưu dưỡng chất (Omega 3,6,9 & Vitamin A, E), cho chất lượng dầu tinh khiết tuyệt đối, an toàn và tốt cho sức khỏe hệ tim mạch.

Hiện tại, Dòng sản phẩm thượng hạng Tường An Premium còn có các sản phẩm khác như: Dầu Đậu Nành, Dầu Hạt Cải, Dầu Hướng Dương, Dầu Mè, Dầu Phộng, Dầu Dừa và Season, được bán rộng rãi tại các tiệm tạp hóa và siêu thị trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm tại đây.

photo-2

Theo:tuoitre