Bản tin Tường An
Ra mắt chiến binh mới trong phân khúc dầu ăn cao cấp của Tường An

Tường An Premium – dòng sản phẩm thượng hạng của Tường An chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của phân khúc dầu ăn cao cấp, đồng thời giới thiệu 7 bước tinh luyện công nghệ Châu Âu – một trong những yếu tố hàng đầu quyết định độ an toàn và chất lượng của dầu ăn.

Bước chuyển mình và sứ mệnh khai phá chuẩn mực mới

Nhắc đến Tường An với hình ảnh chú voi đỏ, hiếm có người Việt Nam nào không cảm thấy ít nhiều thương mến. Hơn bốn thập kỷ qua, thương hiệu đã luôn gắn liền cùng những bữa cơm gia đình, gắn liền với lịch sử và những thời kỳ đổi thay của đất nước.

Năm 1977, khi đất nước còn nhiều khó khăn, Tường An được ra đời với sứ mệnh an ninh thực phẩm quốc gia. Đầu thập niên 90, Tường An là đơn vị tiên phong sản xuất dầu ăn đóng chai đầu tiên tại Việt Nam với những sản phẩm chủ lực như: Tường An CookingOil & Bơ thực vật Tường An Margarine. Đến năm 1992, tiếp tục sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và nâng tầm ẩm thực Việt, Tường An sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm Dầu đậu nành đầu tiên tại Việt Nam.

Ra mắt chiến binh mới trong phân khúc dầu ăn cao cấp của Tường An - 1

Tường An– Thương hiệu 43 năm gắn liền cùng hàng triệu bữa cơm Việt

Chuẩn mực dầu ăn thời 4.0 – 7 bước tinh luyện công nghệ Châu Âu

Trong thời đại 4.0, khi người Việt Nam ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng sống, cơm nhà cũng đã không còn dừng lại ở chuẩn ăn ngon. Tập đoàn quản lý cộng đồng khảo sát trực tuyến lớn nhất Đông Nam W&S cho biết: khi chọn mua dầu ăn, hai tiêu chí phổ biến nhất của người tiêu dùng chính là “tốt cho sức khoẻ” và “tốt cho tim mạch”.

Với vai trò là một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu, Tường An cho biết: “Một trong những yếu tố tiên quyết định hình chất lượng dầu ăn chính là công nghệ tinh luyện. Dầu ăn muốn tốt cho sức khoẻ, trước hết phải an toàn cho sức khỏe.” Có thể thấy, dầu ăn an toàn chỉ có thể là dầu ăn đã được trải qua quá trình tinh luyện khắt khe, loại bỏ tạp chất có hại, lưu giữ tối ưu dưỡng chất (Omega 3,6,9 & Vitamin A, E), để chất lượng dầu đạt ngưỡng tinh khiết tuyệt đối.

Ra mắt chiến binh mới trong phân khúc dầu ăn cao cấp của Tường An - 2

Dầu ăn muốn tốt cho sức khoẻ, trước hết phải an toàn cho sức khỏe

Hoà nhịp cùng sự phát triển và nhu cầu người tiêu dùng, Tường An nhanh chóng thực hiện bước chuyển mình ngoạn mục với dòng sản phẩm Thượng hạng hoàn toàn mới: Tường An Premium, đột phá với 7 bước tinh luyện công nghệ Châu Âu, mang đến chất lượng dầu tinh khiết tuyệt đối, an toàn cho sức khỏe, lưu giữ tối ưu nguồn dưỡng chất quý giá có trong dầu ăn nhằm tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch. Được bảo chứng bởi công nghệ ưu việt, Tường An tự hào cam kết chất lượng thượng hạng với 0% cholesterol, 0% chất bảo quản, 0% transfat & 0% chất tạo màu.

Tường An Premium – Chuẩn mực thượng hạng cho phân khúc dầu ăn cao cấp

Tường An cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cho dòng sản phẩm thượng hạng Tường An Premium, như lời tuyên ngôn mang đến giải pháp dinh dưỡng công nghệ cao và chuyên biệt cho người Việt.

Ra mắt chiến binh mới trong phân khúc dầu ăn cao cấp của Tường An - 3

Logo Tường An Premium với sự hoà quyện của sắc vàng sang trọng và sắc xanh hiện đại.

Nổi bật trên logo chính là biểu tượng voi vàng đầy khí chất. Thần thái dũng mãnh tiến về phía trước là cách ẩn dụ cho tinh thần tiên phong và sứ mệnh lớn lao của Tường An trong hành trình 43 năm mang lại hạnh phúc giòn ngon, an toàn và dinh dưỡng cho hàng triệu bữa cơm gia đình Việt. Nét chữ viết tay “Premium” đại diện cho lời cam kết mang lại chất lượng thượng hạng từ vị thế của một chuyên gia trong ngành và cung cấp giải pháp dinh dưỡng công nghệ cao, chuyên biệt dành riêng cho người Việt. 

Thương hiệu sử dụng sắc vàng đẳng cấp, sang trọng thể hiện niềm tin và hy vọng, hoà quyện cùng sắc xanh hiện đại, biểu tượng của công nghệ đỉnh cao, đánh dấu màn chào sân đầy ấn tượng của chiến binh mới trong phân khúc dầu ăn cao cấp.

Theo 24h.