Bản tin Tường An
Dầu ViO Extra đạt “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2013"

Ngày 28/06/2013 vừa qua, tại Nhà hát lớn Tp. Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2013. Chương trình được thực hiện qua 3 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em; trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ www.top100vn.vn; lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước. Qua đó sẽ thực sự đánh giá được tính minh bạch về chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, một trong những sản phẩm độc đáo được chế biến từ dầu mè, dầu Gấc và bổ sung DHA được các bà mẹ tin tưởng và ưa chuộng là dầu ăn dinh dưỡng trẻ em thế hệ mới ViO Extra do Công ty CP DTV Tường An sản xuất. Dầu ViO Extra Tường An đã trở nên thân quen với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những người mẹ trẻ có con trong độ tuổi ăn dặm hoặc từ 6 tháng tuổi đến 8 tuổi. Hệ dưỡng chất có trong dầu ViO Extra giúp trẻ có thể chất khỏe mạnh, sáng mắt, thông minh và phát triển tốt chiều cao. Điều này làm cho những người mẹ hoàn toàn tin tưởng khi chăm sóc bữa ăn của bé yêu với dầu ViO Extra. Chính vì lẽ đó, nhãn hàng ViO Extra đã được người tiêu dùng tin yêu, bình chọn và lọt vào “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2013 do báo LĐ & XH phối hợp với Tạp chí Gia đình & trẻ em tổ chức.

Bên cạnh đó, Công ty Dầu Tường An vinh dự là doanh nghiệp đoạt Cup “Doanh nghiệp tiêu biểu” có sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Đây là sự khẳng định với người tiêu dùng các sản phẩm Tường An là sản phẩm dầu ăn tốt nhất cho gia đình và trẻ em, đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp.

Bằng kinh nghiệm ngành nghề và danh tiếng trong hơn 36 năm qua, tất cả các sản phẩm của Tường An khi xuất hiện trên thị trường đã đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng trong nước, hướng tới việc chăm lo sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng thông qua chế độ dinh dưỡng. Bằng những hoạt động thiết thực ý nghĩa mang đậm tính nhân văn như: tặng quà, thăm hỏi các em tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp (Tp.HCM); trao 10 suất quà học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại 10 tỉnh ngoại thành Hà Nội; tổ chức các lớp học dinh dưỡng cung cấp những kiến thức, kỹ năng nuôi dạy con tốt cho các bà mẹ; tham gia “Góp đá xây Trường Sa” giữ gìn biển đảo Tổ Quốc… Cup “Doanh nghiệp tiêu biểu” có các sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em với số phiếu bình chọn cao là một minh chứng sống động về tình cảm yêu mến, tin tưởng mà người tiêu dùng dành cho thương hiệu Dầu Tường An.