Bản tin Tường An
Dầu Tường An - Thương hiệu 6 năm đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (SVĐV) là giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của VN, do TW Hội liên hiệp Thanh niên VN phối hợp với Trung ương Hội Doanh nghiệp trẻ VN tổ chức, bắt đầu từ năm 2003. Trải qua 10 năm tồn tại, giải thưởng SVĐV đã trở thành giải thưởng uy tín, góp phần quan trọng trong định hướng và nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, là biểu tượng tự hào của các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu Việt Nam.

Khác với mọi năm, điểm mới quan trọng của giải thưởng SVĐV năm 2013 chính là việc xác định những ngành hàng chủ lực, có thế mạnh cạnh tranh quốc gia của Việt Nam, để lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu. Lễ trao giải thưởng SVĐV 2013 và Lễ kỷ niệm 20 năm phong trào Doanh nghiệp trẻ VN, 10 năm Giải thưởng SVĐV sẽ được tổ chức trọng thể tại Thủ đô Hà Nội vào ngày Quốc khánh 02/9/2013 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình VN.

Tự hào thương hiệu 6 năm đoạt giải thưởng SVĐV

Công ty CP DTV Tường An vinh dự là một trong 200 thương hiệu xuất sắc nhất đoạt Giải thưởng SVĐV 2013 và đặc biệt được xếp trong Top100 Thương hiệu Việt Nam. Đây là lần thứ 6 Dầu Tường An vinh dự nhận giải thưởng này (năm 2004, 2006, 2007, 2008, 2011, 2013).

Mặc dù trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều khó khăn thách thức nhưng việc Dầu Tường An đoạt giải SVĐV 2013 cho thấy sự phát triển ổn định, đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước và tạo được nhiều việc làm cho người lao động. Đặc biệt, năm 2012 Tường An đã đạt được kết quả khả quan: doanh thu đạt 4.032 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 63,4 tỷ đồng và các khoản nộp ngân sách nhà nước 120,5 tỷ đồng.

Thành lập từ năm 1977, gần 36 năm phát triển, có thể nói Tường An đã tạo cho mình một dấu ấn riêng trên thị trường dầu thực vật. Mục tiêu của Tường An là luôn luôn đổi mới để tạo ra các sản phẩm đa dang, chất lượng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Qua đó, góp phần xây dựng nên một thương hiệu Việt Nam có uy tín và luôn được người tiêu dùng tin tưởng.